728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Miến dong ở đâu sạch?


Hiện nay Miến dong ngon đã trở thành một thực phẩm phổ biến được chế biến thành nhiều món ngon bổ dưỡng. Tuy nhiên trên thị trường vì chạy theo lợi nhuận mà không ít cơ sở sản xuất đã sử dụng hóa chất tẩy trắng sợi miến gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.



Vậy một câu hỏi đặt ra: Mua Miến dong ở đâu sạch đảm bảo chất lượng ngon, mềm, dai và an toàn thực phẩm?
Miến dong Ngon Tam Nhất với từ bột làng quê chuyên sản xuất củ dong riềng và sản xuất Miến dong ngon, được các mẹ tin tưởng dùng sản phẩm từ Bắc vào Nam. Với Miến dong Ngon Tam Nhất đang có kế hoạch ở rộng bao phủ các cửa hàng tạp hóa trên cả nước để các mẹ nấu những món ngon nhất dành cho gia đình, Để những cửa hàng bán miến có những bát miến ngon mà khách đi qua cưa hàng muốn nán chân vào thưởng thức.


Những sợi Miến dong Ngon Tam Nhất được làm từ 1005 tinh bột dong riềng nguyên chất, không chất phụ gia, không chất tẩy trắng và không phẩm màu gây độc hại tới sức khỏe người dùng. Miến dong Ngon Tam Nhất khi nấu lên sợi miến mềm dai, không hề bị nát bở dã, sợi miến rất trong. Và Miến dong Ngon Tam Nhất đã chiều lòng và chinh phục những những ăn khó tính.
Và để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng ở khu vực Miền Bắc thì Miến dong Ngon Tam Nhất sẽ cung cấp độc quyền cho khách hàng. Vì vậy người tiêu dùng có thể mua Miến dong Ngon Tam Nhất ở các cửa hàng của miến dong Tam Nhất. Hoặc có thể gọi điện- 0167 451 7346- Mr.Cường cho cửa hàng sẽ vận chuyển cho các bạn tới tận nơi. Gía cả đảm bảo phải chăng cho các bạn.
Thông tin liên hệ:

Đỗ Cường - 0167 451 7346- 090 332 9336
Fanpage: http://www.facebook.com/mienngon/


Miến dong ở đâu sạch?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top