728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Tác dụng của miến dong với sức khoẻ

Miến dong là thực phẩm được sản xuất từ nhiều loại ngũ cốc khác nhau. Nhưng một trong những loại miến được ưa chuộng nhất là miến được làm từ bột dong riềng. Do miến được làm từ bột dong riềng nên miến dong riềng được coi là thực phẩm sạch, thơm ngon mà trong quá trình chế biến miến không bị nát nhừ như một số loại miến khác. 


Miến được làm từ bột dong riềng nên chữa được một số bệnh rất tốt. Dưới đây là một số tác dụng của miến dong với sức khoẻ con người:


1. Tác dụng giảm cân

Miến dong được làm từ bột dong riềng có tính mát, nhiều chất xơ không chứa chất béo, bảo quản và cholesterol. Do đó miến dong riềng là một thực phẩm tuyệt vời dành cho những ai muốn giảm cẩn. Bổ sung miến dong riềng vào trong khẩu phần ăn hàng ngày sẽ giúp bớt lượng calo vào cơ thể.


2. Thực phẩm tốt cho người tiểu đường

Miến dong chứa ít đường tinh bột, không chứa cholesterol nên miến dong riềng thường có thực đơn dành cho những người mắc bệnh tiểu đường.
Nếu những bệnh nhân tiểu đường gầy yếu suy kiệt thì có thể dùng: 30gam địa cốt bì, 15gam tạng bạch bì, 15gam mạch môn đồng, 100 gam bột miến dong riềng để nấu thành cháo địa cốt dùng rất tốt. 
Với một địa danh trồng và sản xuất miến dong có thương hiệu và nổi tiếng ở Hưng Yên  thì miến dong riêng Tam Nhất- "ngon  nhất- sạch nhất- an toàn nhất". Sản phẩm miến dong được các bà mẹ nội trợ yêu thích cũng như lựa chọn trong các bữa ăn của gia đình.

Món ngon luôn dành cho những người yêu thương. Miến ngon hãy liên lạc với Tam Nhất


Mọi thông tin liên hệ:

Đỗ Cường- 0167 451 7346- 0903 329 336


Tác dụng của miến dong với sức khoẻ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top