728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Giảm cân cùng miến dong quê

Mình xin chia sẻ một câu chuyện Giảm cân cùng Miến dong quê. Đây là một câu chuyện có thật về một người bạn học cùng cấp 3 của mình. Khi bạn ấy bạn đã giảm cân thành công với miến dong. Nhưng cũng phải trải qua những vận động ăn kiêng để giảm cân.


Câu chuyện là như thế này:
Và đến mùa đông, thì quê mình bắt đầu làm bột dong, và sản xuất miến cho Tết Nguyên Đán. Mà bạn ấy rất thích ăn miến, và miến không có tinh bột nên bạn ấy ăn thay cơm với 1 ngày 2 bữa miến nấu, xào... chế biến đủ kiểu.Và sau một thời gian thì hiệu quả giảm cân của ban ấy rất tốt luôn.
Các bạn trẻ hay các mẹ muốn giảm cân bằng miến dong quê thì hãy tìm hiểu kĩ. Và muốn có miến dong ngon để giảm cân hãy liên lạc với mình để mình tư vẫn cũng như chia sẻ cho nhé.

Mình sinh ra và lớn lên ở vùng quê Hưng Yên. Nổi tiếng với nghề trồng cây dong giềng. Để sản xuất Miến dong ngon, mềm và dai mà bây giờ các bạn vẫn ăn đó.
Và mình có một người bạn học cùng cấp 3 rất là mũm mĩm, phì nhiêu, mập mạp. Bạn ấy đã rất ghét cơ thể của mình và cũng thực hiện quá nhiều cách để giảm cân như ăn kiêng toàn rau xanh, ăn bí ngô luộc thay cơm, hạn chế ăn tinh bột quá mức luôn....Cách giảm cân của bạn ấy như vậy khi đến lớp, các hoạt động thì mệt mỏi, uể oải. Không có sức sống chút nào luôn.



Bạn ấy chia sẻ:
Bạn ấy ăn miến thay cơm trong 2 bữa mỗi ngày, ăn sáng và bữa tối. Bữa trưa thì bạn ấy ăn rau xanh, bí ngô luộc.. Khi ăn miến bạn ấy ăn kết hợp ăn thêm với hoa quả như táo, lê, bưởi...để thay đổi.
Đấy là thực đơn mà bạn ấy thực hiện trong 1 tháng.

Bạn mình nấu, xào miến với dầu ăn thực vật. Ăn liên tục trong 2 tuần thì bắt đầu chán. Bạn mình chế thêm xu hào, cà rốt...để ăn không ngán. Có món bạn ấy trộn đậu phụ, rau mùi, ...\


Và bạn mình đã giảm được 4kg trong vòng 1 tháng. Cứ dần dần và kết hợp cùng thể dục thể thao, hoạt động nhiều bạn mình đã giảm cân được như ý muốn. Nhưng bây giờ thì bạn mình sợ ăn miến rồi. Nhưng bạn mình bây giờ cũng ăn ít và uống sinh tố, trà xanh, hạn chế các loại thịt có nhiều đạm, mỡ để tránh tăng cân lại. 

Như theo bạn mình cũng chia sẻ thì giảm cân phải khoa học nhé. Ăn miến không mà không ăn hoa quả hay các thứ khác kèm theo thì bạn cũng mệt mỏi và mất dinh dưỡng cho cơ thể khi thể dục thể thao lắm. Nên các bạn giảm cân bằng miến dong cũng cần phải có cách cho hợp lý.


Mọi thông tin liên hệ:

Đỗ Cường- 0167 451 7346- 0903 329 336
Email: joka.cuong@gmail.com- ddcuong.cng@gmail.com
Website: http://www.miendongngon.blogspot.com
Fanpage: http://www.facebook.com.mienngon/



Giảm cân cùng miến dong quê
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top